ACDSee Photo Manager 2009 v11.0 Build 85


ACDSee Photo Manager 2009 v11.0 Build 85

[img]http://i250.photobucket.com/albums/gg275/utbinhdesign/acdsee2009.jpg[/img]

BÀI 85 NGÀY 12.10.2008 UTBINH SOẠN

ACD See Photo Manager từ lâu đã là chương trình quản lý ảnh được ưa chuộng và tin tưởng nhất. Với ưu điểm là dễ sử dụng, và nhiều tính năng hữu ích như bảo mật ảnh, duyệt ảnh, chuyển đổi định dạng, chỉnh sửa ảnh cơ bản.

DOWNLOAD VÀ CÀI ĐẶT :

  1. Vô : http://files.acdsystems.com/english/installers/acdsee.exe
  2. Download Software nầy về , dung lượng 38.82 MB , chỉ định nơi lưu là Desktop.
  3. Sau khi Download hoàn tất , nhấp File acdsee để bắt đầu cài đặt > Next > Paste (7F3DVH-334K2-3PP28J-DM6ZDWJ ) vào hàng Lisence Code > Next > Chọn Complete , Next > Chọn All , Next > Install > Finish .
  4. Nhấp Shortcut tại Desktop > Help > About ACD See Photo Manager > Bạn đã thấy đăng ký bản quyền với tên của bạn ( Do phiên bản trước bạn đã đăng ký tên nầy ) . Bạn đã cài đặt bản Full là : ACD SEE PHOTO MANAGER 2009 . VERSION 11.0 (BUILD 85 ) > Ok.

Các tính năng nổi trội của ACD See:


1/ Giao diện duyệt ảnh được đổi mới, tính năng được tăng cường: với giao diện mới này, bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa kích thước ảnh thumbnail bằng thanh trượt ở trên góc phải màn hình, để xem ảnh với kích thước lớn hơn, bạn hãy rê chuột lên bức ảnh đó và chờ giây, hình ảnh phóng to sẽ hiện ra.


- Ngoài ra, với thanh phân loại ảnh ở bên phải bạn sẽ dễ dàng quản lý kho ảnh số của mình hơn nữa. Với thanh này, bạn có thể phân loại ảnh theo chủ đề (
Categories), đánh giá (Ratings) và phân loại tự động (Auto Categories), bạn chỉ cần chọn bức ảnh và bấm vào mục cần phân loại. Để xem ảnh theo một thể loại nào đó, bạn bấm vàno menu Filter By... chọn Rating để xem các ảnh phân loại theo đánh giá hoặc chọn Categories để xem các ảnh phân loại theo chủ đề.


2/ Nhanh chóng upload hình ảnh lên các dịch vụ trực tuyến Flickr và Smugmug: với tính năng này, bạn sẽ không phải tốn thời gian truy cập Web để upload các ảnh. Để tiến hành upload, bạn bấm chuột phải vào ảnh cần upload, chọn Upload To, trong cửa sổ hiện ra bạn chọn dịch vụ cần upload ảnh lên rồi bấm Next. Tại cửa sổ tiếp theo, bạn bấm nút Authorize, một trang Web mở ra bạn hãy đăng nhập vào tài khoản của mình để ACD See có quyền upload ảnh lên tài khoản này (các lần upload sau bạn sẽ không phải làm thao tác này nữa), sau đó quá trình upload ảnh sẽ được bắt đầu.
3/ Khả năng tìm kiếm hình ảnh được nâng cao: thanh tìm kiếm được tính hợp ngay tại giao diện chính, bên cạnh thanh menu sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm các ảnh cần thiết theo tên, chủ đề và cả theo nội dung của folder chứa ảnh. Ngoài ra, ACD See có thể giúp bạn tìm các ảnh theo ngày, bạn hãy vào menu View > Calendar để thấy chức năng này, các ngày có ảnh mới sẽ được tô đen, nhờ đó bạn có thể dễ dàng xác định và phân loại ảnh.
4/ Giải nén các tập tin nén: ACD See có thể dễ dàng làm việc này mà không cần bất cứ chương trình hỗ trợ nào (hộ trợ các định dạng nén thông dụng như zip, rar…). Bạn chỉ cần bấm chọn tập tin nén, bấm nút Extract to Folder trên thanh công cụ, cuồi cùng chọn nơi lưu các tập tin giải nén và bấm OK là xong.
5/ Thanh trình diễn ảnh Photo Widget tại blog hoặc website: với sự hỗ trợ của dịch vụ SendPix của ACD, bạn có thể đưa các bức ảnh của mình lên mạng, tạo thành một thanh trình diễn ảnh trên blog hoặc website. Để làm được việc này, bạn hãy bấm chuột phải vào các bức ảnh cần đưa lên mạng > Send > SendPix Album rồi tiếp tục làm theo các bước hướng dẫn gồm tạo tài khoản, sắp xếp ảnh… Sau khi làm xong bạn sẽ nhận được đoạn mã để dán vào website hoặc blog.


6/ Tạo slide trình diễn ảnh Power Point: ở phiên bản trước, ACD See có khả năng tạo screensaver (*.scr hoặc *.exe), tạo album dạng Web, file PDF, ghi video trình diễn ảnh vào CD thì tại phiên bản 10 ACD See được bổ sung thêm tính năng tạo trình diễn Power Point và nén file ảnh. Để làm việc này, bạn hãy vào menu Create, chọn Create PPT (tạo trình diễn Powerpoint) hoặc Create Archive (tạo file nén).
7/ Khả năng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp: tại phiên bản 10, khả năng chỉnh sửa của ACD See chuyên nghiệp hẳn lên với rất nhiều tính năng mới. Để tiến hành chỉnh sửa, bạn bấm chuột phải vào ảnh > chọn Edit.
- Công cụ chọn vùng thông minh: không cần kiến thức đồ họa, với công cụ
Selection của ACD See, bạn có thể dễ dàng chọn một đối tượng trên ảnh, từ đó có thể làm các thao tác tiếp theo như chỉnh sửa, hoặc thậm chí là tách nền. Để bắt đầu, tại giao diện chỉnh sửa chính, bạn bấm vào mục Selection, trong cửa sổ tiếp theo hiện ra, tại phần Selection Tool bạn bấm chọn vào Magic Wand, sau đó bạn chỉ cần bấm chọn vào một điểm của vùng là ACD See sẽ tự động chọn toàn bộ các vùng liên quan. Ví dụ nếu bạn bấm vào một điểm của chiếc xe hơi thì ACD See sẽ chọn toàn bộ chiếc xe hơi, vùng được chọn sẽ có viền màu trắng. Tuy nhiên, để kết quả chọn được chính xác hơn bạn cần phải điều chỉnh thông số ở thanh trược Threshold của phần Tools Options, nếu thông số này càng lớn vùng chọn sẽ càng lớn, tốc độ chọn sẽ nhanh hơn nhưng độ chính xác sẽ giảm xuống. Sau khi đã chọn được vùng ưng ý, bạn bấm nút Done để trở về giao diện chỉnh sửa phần đã được chọn, nếu chưa vưa ý bạn bấm Cancel.
- Thêm nhiều hiệu ứng: với chức năng
Effects trong ACD See 10, ban sẽ có thêm nhiều hiệu ứng đẹp. Muốn áp dụng hiệu ứng nào bạn chỉ cần bấm đúp vào nó.
- Tính năng sửa ảnh mắt đỏ được hoàn thiện: với ACD See 10, bạn sẽ có thể chọn màu cho mắt như xanh, nâu, đen… để có một bức ảnh thật hơn.
Size: 38.8 MB
Download :

http://files.acdsystems.com/english/installers/acdsee.exe

Code:

7F3DVH-334K2-3PP28J-DM6ZDWJ

738DVH-334K2-3NMCV3-3XZZW6T

78SDVH-334K2-3NYN39-HYNQ95B

73NDVH-334K2-3NC3YR-7ZK3G5X

788DVH-334K2-3NWN8Z-GW9KKHR

73HDVH-334K2-3PP82J-HT5SL5G

Hoặc :

http://tinyurl.com/3qgdlm
Register:

Key: 79YDVH-334K2-3NXK5T-J7HSB88

or: 747DVH-334K2-3N3VJM-4YP9BHJ

Có gì mới trong ACDSee Photo Manager 2009?

Bên cạnh việc giới thiệu phiên bản ACDSee Pro 2.5, ACDsee cũng giới thiệu phiên bản mới của phần mềm quản lý ảnh chuyên nghiệp ACDSee Photo Manager 2009 (A9). Vậy với phiên bản mới này A9 cung cấp cho bạn những tính năng nào mới? Chúng ta cùng khám phá.

Hỗ trợ xem ảnh ngay với tốc độ cực cao

Điểm mạnh của A9 so với những tên tuổi lớn khác như Photoshop là khả năng duyệt ảnh cũng như xử lý ảnh khá nhanh do khi khởi động các plugin đi kèm đã được hạn chế khá nhiều. Chỉ cần bạn mở một tấm ảnh ra là bạn có thể thưởng thức ngay lập tức. Đặc biệt hơn nữa là khả năng phóng to/thu nhỏ thông qua các công cụ đi kèm khá mạnh mẽ.

Một điểm mới nữa là chức năng Plus sẽ giúp bạn ngay lập tức xem e-mail hoặc các tài liệu đính kèm tập tin trên máy tính của bạn. Và với khả năng hỗ trợ font Unicode – font chữ được nhiều người sử dụng hiện nay đã được chương trình hỗ trợ một cách khá chuẩn xác.

Nhập ảnh dễ dàng

Xác định chuyên mục, tạo các từ khóa sao lưu và nhiều hơn nữa khi đưa hình ảnh của bạn từ camera hoặc các thiết bị lưu trữ. Khi hoàn tất, các tập tin đã được tổ chức sẵn sàng để duyệt và chia sẻ. Đặc biệt A9 giúp bạn dễ dàng chia sẻ hình ảnh thông tin như các chuyên mục, từ khóa và xếp hạng.

Tìm các ảnh ưa thích của bạn nhanh chóng

Nhờ trang bị thanh Quick Search giúp tìm ảnh nhanh, A9 giúp bạn dễ dàng tìm và theo dõi cả hàng ngàn bức ảnh trong bộ sưu tập của bạn. Công việc rất đơn giản bạn chỉ cần nhập từ khóa vào và điền địa chỉ tìm kiếm chỉ cụ thể của một thư mục và chờ một lúc, những hình bạn đang muốn tìm sẽ nhanh chóng hiện ra trên màn hình cho bạn quan sát. Với công cụ Calendar hay Events giúp bạn xem sự kiện như sinh nhật, nghỉ phép đi du lịch hoặc các dịp đặc biệt.

Tổ chức và giúp những tấm ảnh kỷ niệm trở nên hoàn hảo hơn

Đối với những bức ảnh bạn cảm thấy tối bạn chỉ cần điều chỉnh, sửa chữa các vấn đề như mắt đỏ, tăng độ sáng/tối, xoá đối tượng dễ dàng nhờ một số công cụ cung cấp sẵn có. Cứu hình ảnh bị chói sáng hay quá đen tối với một nhấp chuột duy nhất. Thậm chí bạn có thể điều chỉnh được lựa chọn một khu vực hình ảnh, chẳng hạn như một bông hoa hoặc một khuôn mặt trong đám đông.

Dễ dàng chia sẻ với bạn bè qua internet

Các trang chia sẻ hiện nay hầu hết hạn chế dung lượng chia sẻ. Tuy nhiên với A9 bạn dễ dàng chia sẻ hình ảnh qua e-mail hình ảnh mà không cần lo ngại về kích cỡ tập tin. Tạo đĩa CD, DVD, in và nhiều hơn nữa. Tải lên các trang web như Flickr và Smugmug™ mà không cần phải rời khỏi ACDSee. Đăng một bức ảnh trên trang web của bạn hoặc blog với công cụ quản lý album ảnh trực tuyến SendPix. Khả năng xử lý, trình chiếu các bức ảnh của bạn được nâng cao, thêm vào đó chức năng phóng to, màu sắc hình ảnh rất hiệu quả. Với ACDSee, thật dễ dàng để chia sẻ với bạn bè khắp nơi.

Tăng cường khả năng bảo vệ các bức ảnh của bạn

ACDSee giúp bạn giữ bản sao của các hình ảnh. Sử dụng công cụ Sync để đồng bộ hóa hình ảnh thư mục bên ngoài với một đĩa cứng di động. Hoặc sử dụng các tính năng sao lưu cơ sở dữ liệu để sao lưu các bức ảnh của bạn và cơ sở dữ liệu thông tin cho đĩa CD hay DVD. Bạn thậm chí có thể lịch trình sao lưu và nhắc nhở.

Xem, duyệt và quản lý trên 100 loại tệp

Chương trình có khả năng nhận định dạng nhiều hỗ trợ cho âm thanh, video và hình ảnh bao gồm BMP, GIF, IFF, JPG, PCX, PNG, PSD, RAS, RSB, SGI, TGA và TIFF….với tốc độ khá nhanh và hiệu quả.

Các bạn có thể tải về dùng thử 7 ngày tại đây.

ACDSee Photo Manager 2009

ACD See Photo Manager từ lâu đã là chương trình quản lý ảnh được ưa chuộng và tin tưởng nhất. Với ưu điểm là dễ sử dụng, và nhiều tính năng hữu ích như bảo mật ảnh, duyệt ảnh, chuyển đổi định dạng, chỉnh sửa ảnh cơ bản…
Các tính năng được cải tiến của ACDSee Photo Manager 2009
- Giao diện duyệt ảnh được đổi mới, tính năng được tăng cường
- Nhanh chóng upload hình ảnh lên các dịch vụ trực tuyến Flickr và Smugmug
-Khả năng tìm kiếm hình ảnh được nâng cao
- Giải nén các tập tin nén
- Thanh trình diễn ảnh Photo Widget tại blog hoặc website
- Tạo slide trình diễn ảnh Power Point
- Khả năng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp

ACDSee Photo Manager 2009 v11.0 Build 85 :
Download-Tải về:
http://files.acdsystems.com/english/...ers/acdsee.exe
Keygen:
http://www.mediafire.com/?sharekey=1...8b33b5aa27078d

ACDSee Photo Manager 2009 v11.0 Build 85

Nguồn : http://www.softvnn.com/forums/showthread.php?t=135682&highlight=acd+2009

(01/10/08)

ACDSee Photo Manager 2009


Manage your memories with ease

ACDSee Photo Manager 2009 lets you quickly view and find photos, fix flaws, and share your favorites through e-mail, prints and free online albums.

View photos instantly

Never wait for an image to open again - ACDSee 2009 is the fastest viewing software around. Fill your screen with photos, zoom through your thumbnails, and view photos at full size. Plus, instantly see e-mail attachments or files on your desktop, with ACDSee's handy Quick View feature.

NEW! View images from around the world with UNICODE support.


Organize everything

Stay on top of your entire collection. Drag and drop photos into Windows® file folders, add keywords and ratings, edit your metadata, and create your own categories. Assign images to as many categories as you like without taking up more space on your computer. Rename, rotate and resize groups of photos at once.

NEW! Get organized right away. Define categories, keywords and create backups and more as you pull images in from your camera or other storage device. When importing is complete, your files are already organized and ready for you to browse and share.

NEW!
Easily share photo information such as categories, keywords and ratings, by embedding them in your image’s XMP fields.


Find your favorites

With ACDSee, you'll never lose track of a single shot again, even if you have thousands of photos in your collection. Enter multi-word keywords like “New Jersey” or “wedding party”, search only specific folders, and find that one special image with the Quick Search bar.

Use the handy Calendar or Events view to see photos from a birthday party, vacation trip or other special occasion.

NEW! Store your frequently used searches so you can use them again and again.

Picture-perfect memories
Show off photos in their best light. Instantly adjust exposure, fix common problems like red eye and blemishes, and erase distracting objects. Rescue photos that are too light or dark with a single click, thanks to ACDSee’s patent-pending Shadow/Highlights tool. Write text, add a vignette, or apply an artistic effect such as sepia, stained glass, or crayon drawing. You can even adjust a selected area of your photo, such as a single flower or a face in the crowd.
NEW! Let your creativity run wild. ACDSee always saves a copy of your originals so you can restore them at any time.
NEW! Add a finishing touch to your photo with a custom border, drop shadow or edge effect.


Share your shots
E-mail photos without worrying about file sizes. Create CDs, DVDs, prints and more. Upload to sites like flickr™ and Smugmug without having to leave ACDSee. Post a photo widget on your website or blog, powered by your free SendPix online album.
NEW! Play the enhanced slide show of your photos, complete with music, pan and zoom, and color effects. With ACDSee, it's easy to share your best shots with the world.


Make home printing a breeze
With ACDSee’s print layout tools it’s easier than ever to print your photos from home. ACDSee works within your print margins and helps you print multiple prints on a single page, fill an entire page, or create custom print sizes.
Protect your photos
ACDSee helps you keep copies of your images so you don’t lose them if your computer fails. Use the Sync tool to synchronize your image folders with an external hard drive or networked drive. Or, use the Database Backup feature to backup your photos and database information to CD or DVD. You can even schedule backups and reminders.


View, browse and manage over 100 file types

Get extensive format support for audio, video and images including BMP, GIF, IFF, JPG, PCX, PNG, PSD, RAS, RSB, SGI, TGA and TIFF. Take a look at the complete list of supported file formats.
Which Photo Manager is Right for You?
Take this quick quiz to find out if ACDSee Photo Manager or ACDSee Pro Photo Manager is best suited for your photo management needs.
http://softvnn.com/images/home.gifHome Page - Trang Chủ
Size : 32.82 Mb
http://softvnn.com/images/down.gifDownload - Tải về
http://softvnn.com/images/key.jpgKeyGen - Thuốc

Code:

7F3DVH-334K2-3PP28J-DM6ZDWJ

738DVH-334K2-3NMCV3-3XZZW6T

78SDVH-334K2-3NYN39-HYNQ95B

73NDVH-334K2-3NC3YR-7ZK3G5X

788DVH-334K2-3NWN8Z-GW9KKHR

73HDVH-334K2-3PP82J-HT5SL5G

0 nhận xét: