THƯ CHÀO MỪNG ĐẦU NĂM 2008 CỦA UTBINH

Thời gian qua quá mau , mới đây đã hết 365 ngày của 2007 . Như vậy là utbinh đã bước qua tuổi 61 , già rồi phải không bạn ? Nhưng có lẻ tuổi thì cao nhưng tinh thần thì utbinh vẫn thấy trẻ trung , yêu đời và lạc quan .Bằng cớ là mỗi tuần bạn đều có đọc các bài viết của utbinh trên Forums và trả lời thư cho các bạn

[img]http://www.utbinh.com/JAN08/hinh/1.jpg[/img]

Tổng kết năm 2007

1. Tham gia Forums :

Sở dĩ utbinh tham gia Post bài nhiều Forums dễ dàng vì khi viết bài utbinh đã tạo 1 File Hình Định Dạng JPG ( Nhờ sử dụng Chương Trình Word - Snag It và Photoshop ) nên dán rất nhanh Link nầy lên Forums . Ngoài ra còn đính kèm Link DOC và PDF gần đây để giúp các bạn dễ Down vì ít KB và dễ in ra bài viết.

25 FORUMS và BLOGS UTBINH THAM GIA

http://utbinh.com/diendan/

http://opencityforums.com/utbinh/

http://utbinh.jconserv.net/index.php

http://360.yahoo.com/designutbinh

http://utbinh.com/blog/

http://www.ddth.com/

http://www.tuoitrethoidai.com/forum/index.php

http://www.mangviet.com/forum/index.php

http://www.dvpub.com.vn/forums/

http://dohoavn.net/forum/index.php

http://www.softvnn.com/forums/

http://www.vn-zoom.com/forum/

http://vietsciences.free.fr/forum/viewforum.php?

http://utbinh.com/forums/index.php

http://www.graphicvnfx.net/forums/forumdisplay.php?

http://cuasotinhoc.vn/index.php

http://utbinhdesign.blogspot.com/

http://utbinh.blogspot.com/

http://fullsoftvn.com/forum/index.php

http://www.diendantinhoc.vn/

http://ddthol.com/index.php

http://opencityforums.com/utbinh1/

http://khoahocphothong.net/forum/

http://utbinhdesign.forumotion.com/

http://12anguyenthuonghien.fopim.com/ka-nh-anh-a-t-ba-nh-f21.html

Gần đây utbinh đã giới hạn Post lên số Forums tham gia trên , chỉ còn khoảng 9 Forums và 2 Blogs .

2. Tổng số bài Viết Post lên Forums :

Forum mà utbinh tham gia đầu tiên là : Diễn Đàn Tin Học do Dương Vi Khoa sáng lập (http://www.ddth.com/) .Ngày đầu tiên tập Post bài là : 26.3.2005 . Đến cuối năm 2007 có tổng cộng : 1.114 bài viết , trung bình Post mỗi ngày được 1.21 bài . Các bạn tham gia hội viên Forum Diễn đàn Tin Học nầy để xem các bài viết trên khi vào Link : http://www.ddth.com/search.php?searchid=2634364

3. Tốc độ vũ bảo của Tin Học và phát hiện tài năng trẻ:

Cách nay 2 năm utbinh thấy rất hiếm bài viết hay ,không có nhiều Dữ liệu về Tin học như hiện nay . Nhờ phát triển Blog và tiến bộ vượt bật của Phần Cứng và Phần Mềm , cộng với E-Book và Portable ( Cài Phần mềm dễ dàng , không đòi Crack ) mà có nhiếu bài viết sâu – rộng – có giá trị tham khảo và thực hành . Utbinh cũng rất mừng là đã phát hiện nhiều tài năng trẻ , có nhiều bài viết trong 1 số báo tuần trên Báo Làm bạn với Máy Vi Tính – Thế Giới @ ( Các bạn chú ý tên tác giả sẽ rõ ) . Trong Forum Diễn Đàn Tin Học gần đây utbinh đã nhường bước độc quyền cho các bạn khác Post nhiều bài rất hay và bổ ích trong Mục Photoshop cho giới trẻ cùng nhau học hỏi – trao đổi nhiệt tình . Các cháu Đặng Quốc Khánh – Lưu Nhật Nam – Nguyễn Văn Đô – Dương Minh Hoàng –Phan Thanh Bình – Nguyễn Thành Luân - Trần Kuang Thiện và còn nhiều nửa mà utbinh không kể ra hết thường xuyên có bài trên báo nầy là những nhân tố cho sự phát triển tin học mà giới trẻ dựa vào đó làm bàn đạp tiến bước vào thế giới tin học bao la , không giới hạn.

Đọc các bài viết của các bạn trẻ trên utbinh rất mừng tin rằng Việt Nam mình có rất nhiều hạt nhân trong tin học , có kiến thức vững và sâu rộng , xứng đáng là đội ngũ đại diện và kế thừa cho các đàn em sau nầy . So sánh với nội dung của các em viết , utbinh thấy các bài viết của mình không có chiều sâu , không chuyên môn vì utbinh không qua trường lớp nào cả nhưng vì đam mê tin học và muốn lưu lại 1 việc làm hữu ích cho thế hệ mai sau nên utbinh “dũng cảm “ Post bài . Và utbinh rất cảm động khi nhận được thư , comments động viên việc làm “tào lao “ nầy .

4. BLOG - E-BOOK – PDF – FORUMS – HOST FREE :

· BLOG : Càng ngày càng có nhiều Websites cho phép bạn tạo Blog rất dễ dàng .Càng ngày càng có nhiều bạn tham gia viết Blog . Rất đáng chú ý là nhiều bạn đã tận dụng Blog ( Không cần có Host Server ) để Upload các bài viết về Tin học do mình thấy hay sưu tầm được và tự viết các bài viết hay , có giá trị trình cho mọi người cùng học hỏi , tham khảo .Đây là điểm nổi bật cho tinh thần cầu tiến và ham học hỏi của giới trẻ .Đa số các bài utbinh Post là lấy từ nguồn nầy.

· E-BOOK : Hình thức E-Book hiện nay rất phổ biến . Nó rút ngắn lại dung lượng rất nhiều . Toàn bộ bài viết và các bài Đọc tham khảo thêm của utbinh đã được utbinh tạo E-BOOK , chỉ chiếm một dung lượng rất nhỏ so nguyên gốc ( 527 MB /9.98GB). utbinh nhận thấy có nhiều bạn sưu tầm rất nhiều E-Book rất hay Post lên mạng cho các bạn tham khào chung . Việc làm nầy rất hữu ích cho cộng đồng Tin Học Việt Nam dễ dàng Download về để học tập. Định dạng gốc các bài cho E-Book thường là DOC hay PDF .

· PDF : Đây là định dạng của Adobe rất thông dụng . Những bài viết gần đây utbinh thường tạo thêm dạng PDF để rút ngắn dung lượng và chuẩn bị việc tạo E-Book cho thuận tiện khi cần in ra .

· FORUMS : Có nhiều Website cho các bạn tạo Forums . Trong năm nay utbinh đã có 3 bài viết Hướng dẫn các bạn tạo Forums . Có Forum cho phép bạn sử dụng ngôn ngữ Việt Nam nên rất phổ biến . các bạn có thể sử dụng Forums làm nơi lưu trữ tài liệu bài viết hay nơi cất các bài sưu tầm của bạn . Nó không giới hạn dung lượng khi Upload lên – Up nhanh và thọ lâu . Đó là các đặc điểm của các Forums sau nầy .

· HOST FREE : Dân tin học Việt Nam thường sử dụng Host Free nhiều vì lý do sau đây : Giới hạn về tài chánh – Khó mua Host và khó thanh toán cho người Việt Nam khi mua ở ngoại quốc , nếu mua ở Việt Nam thì mắc và hay chập chờn đứt mạng – Chỉ là giải trí , là tiêu khiển nên xét không cần thiết mua Host .

Trong thời gian gần đây , utbinh thường xuyên đứt mạng khi sử dụng Host mua nên đã tìm lục trong Google và Forums để viết hướng dẫn cho các bạn sử dụng Host Free . Hiện nay có rất nhiều Websites rất hào phóng cho bạn Host Free và cho sử dụng Spaces lớn – BandWidth rộng đủ cho các bạn gởi gấm các bài viết lên mạng.

Utbinh thấy từ đó các bạn đã Upload các nội dung Dỉa Đồ Họa – Tin Học và lấy Links giới thiệu cho các bạn khác Down về mà khỏi mua Dỉa . Việc làm nầy giúp ích cho các bạn ở xa ham học hỏi mà túi tiền eo hẹp nhưng cũng làm cho tác giả rầu rĩ.

Kinh nghiệm cho thấy các bạn nên sử dụng Hộp Thư Gmail làm nơi lưu trữ tài liệu của các bạn rất hay . utbinh đã tạo 7 Hộp thư nầy để lưu trữ và giới thiệu cho các bạn Download các bài viết khi Host bị gián đoạn . utbinh tạo Hộp thư Gmail : UserName : lessonsutbinh - PassWord : 01092007 đến nay được 3 tháng , đã được nhiều bạn nhờ đó mà lấy đầy đủ các bài utbinh đã gởi vào đó.

5. CÁ NHÂN :

· Việc nhà nhờ bà xã lo liệu hết – thu nhập nhờ các con lo liệu hết do đó utbinh rất rảnh để đọc sách Tin Học , vô Mạng và viết các bài Post lên Forums . Đó là 1 việc làm tào lao , xí xọn . Nhưng biết làm sao bây giờ vì tính đam mê Tin Học nó ăn sâu vào máu huyết của mình rồi .

· Năm nay utbinh đã mổ tim 20.4.2007 tốn gần 120 triệu để bắc 4 cầu vòng cho Động Mạch Vành . Không có tiền chắc không có bài viết nầy cho các bạn đọc . utbinh lớn tuổi rồi không làm ra tiền , chỉ sống nhờ bà xã sắp xếp và các con lo buôn bán.

· Tôi thích Tin Học và là thú vui giải trí của tuổi già , không đến trường lớp , chủ yếu tự học hỏi , nghiên cứu là chính và có tính Free : cung ứng miễn phí kiến thức thu lượm được cho mọi người để cùng nhau học hỏi và giúp đở lẫn nhau , vì tương lai của nước Việt Nam thân yêu của chúng mình.

· Tôi có tính hay tò mò , học hỏi bạn bè , sách vở nhưng đôi khi cũng chưa thỏa mãn với những đòi hỏi cao của tính nầy . Vì không có học trường lớp để có căn bản trong Internet nên tôi mất rất nhiều thời giờ tìm hiểu và thực nghiệm ý tưởng vừa nảy sinh trong suy nghĩ .Cụ thể : Có thể Copy các bài báo trong Báo Điện Tử Paste vào Blog Yahoo mà vẫn có đủ hình và các Link kèm theo ? Tôi chọn : http://www.vietnamnet.vn/http://giaitri.vietnamnet.vn/vn/index.aspx .Vì trong Báo nầy có Nhiều đề tài hay cần đọc – Nhiều chi tiết cần xem và học hỏi kinh nghiệm – Giải trí văn hóa Việt nam và Thế Giới – Trang Tin Học súc tích .Kết quả Thực nghiệm hiện ra đủ 100% nội dung mà bạn vừa COPY > PASTE vào BLOG 360 của Yahoo ( Các Blog của mạng khác tôi chưa tạo nên chưa có kinh nghiệm đúc kết ) . Thật là thú vị phải không bạn ? Có một số Trang Web không đáp ứng đủ đòi hỏi trên , các bạn thử tìm hiểu thêm xem sao ? Cho hay : Nếu bạn muốn tìm thú vị lành mạnh thì hãy có óc tò mò trước bất cứ vấn đề gì và luôn đặt câu hỏi tại sao ??? Không bao giờ tự thỏa mãn với chính bản thân bạn – Test một cách khoa học : có suy luận và vận dụng kiến thức – Không chấp nhận thất bại mà hãy kiên trì thực hiện cho đến khi hoàn tất vừa ý .Năm 2007 Đinh Hợi utbinh vừa tròn đúng chu kỳ của 12 con Giáp , có nghĩa là 60 tuổi rồi . Nhưng utbinh không bao giờ cảm thấy mình già . Yếu tố chính có lẽ là luôn lạc quan yêu đời trước cuộc sống muôn màu muôn vẻ .

· Mượn câu châm ngôn xử thế để kết luận :

· Tâm đừng hẹp hòi ( Vị tha thì sẽ có nhiều điều thú vị , lạc quan trong cuộc sống) .

· Khí đừng hung hăng . ( Giận dữ mất khôn )

· Tài đừng bộc lộ ( Bộc lộ sẽ tự kiêu – tự thỏa mãn sẽ không còn cầu tiến nửa )

· Utbinh thường nói với mọi người rằng : Ai không đam mê Tin Học là thiệt thòi 30% đời người – Ai không đọc Truyên Kiếm Hiệp Kim Dung là thiệt thòi 30 % đời người – Ai không xem các Phim hành Động của Mỹ là thiệt thòi 30% đời người và điều quan trọng cuối cùng là : Ai không có lòng NHÂN là thiệt thòi 100% cho kiếp người .

6. DỰ KIẾN : Trong năm 2008

· Tạo 5 Hộp thư Gmail để lưu trữ bài viết và bài cần đọc ,để giới thiệu các bạn Down về khi Host bị đứt mạng.

· Mỗi tuần 1 Số Tuần Báo Tin Học sưu tầm những dữ liệu liên quan Tin Học mới nhất giúp các bạn có tầm nhìn tổng hợp do ít thời gian lướt Web.

· Mỗi tuần tạo 1 E-Book : Tổng hợp các bài viết – bài Đọc trong tuần .

· Mổi tuần có 1 phóng sự Ảnh hay các Hình hay .

· Giới thiệu các Links Tổng hợp trong tuần : Để giúp các bạn Download về .

· Sưu tầm các bài đọc thú vị - mới liên quan Yin Học giới thiệu Link cho các bạn .

MỜI CÁC BẠN ĐỌC THƯ NĂM 2007 CỦA UTBINH

KHAI BÚT ĐẦU XUÂN ĐINH HỢI 2007 CỦA UTBINH

Năm 2007 là năm ĐINH HỢI , đó là năm tuổi của utbinh nay đúng 60 .Có lẽ 99,9 % là KHÔNG được thấy Can ĐINH ( 5 Can ) và Chi HỢI ( 12 Chi ) lần thứ 2 .Còn utbinh thì miễn chứng kiến rồi phải không các bạn , làm gì sống đến 120 tuổi được . Mà sồng dai thì cuộc sống phải có ích , phải có ý nghĩa thì mới đáng sống , phải thực hiện được trọn vẹn ước mơ thì mới nên sống đến 120 tuổi . Phải không các bạn ?. 5 Can X 12 Chi bằng 60 năm quay lại điểm xuất phát ban đầu .Với tiến bộ của Tin Học như vũ bảo , utbinh hy vọng bài viết nầy thế hệ chít chắt của utbinh sẽ đọc thấy trong năm Đinh Hợi 2067 Bài viết của utbinh khai bút đầu Xuân năm Đinh Hợi 2007 .Trong năm Bính Tuất 2006 vừa qua , đối với utbinh có nhiều biến chuyển tích cực và tiêu cực , có nhiều cái tốt và cái xấu xảy đến , có nhiều cái vui và buồn lẫn lộn , và nhiều thích thú đam mê say đắm, có nhiều bạn mới , nhiều an ủi muộn màng có nhiều đau đớn ê chề nhân tình thế thái . Tóm lại có đủ mùi vị trong cuộc sống đời thường của utbinh . Điều cốt lõi là utbinh tuy đã lục thập nhưng vẫn còn tính trẻ trung , yêu đời và lạc quan . Tâm hồn của utbinh luôn an vui , tự tại , do ít ham muốn gì nhiều nên ít khổ lụy :

Vui buồn rồi cũng qua ,

Thành bại rồi cũng bỏ .

Đến đây hai tay trắng ,

Trở về không vấn vương

Bài khai bút đầu năm Đinh Hợi 2007 utbinh muốn cùng các bạn tâm sự đôi điều , cái nào thấy hay thì đọc tiếp , cái nào dở thì lật qua mau , nhưng dù sao bài viết nầy FREE ( Miễn phí ) thì các bạn cũng đừng đặt điều kiện gì hết khi đọc nhé . Có như vậy thì bạn sẽ thấy bài viết nầy cũng có đôi điều …lẩm cẩm.

KHÔNG ĐỤNG HÀNG

Hình như chữ nầy KS Dương Trung Hiếu cũng thường hay xài trong Các bài Tutorials Photoshop , utbinh cũng thấy hay hay nên thường dùng . KS Hiếu sáng lập ra nhóm BLACK And WHITE GROUP gồm 1 số anh em mà Duơng Trung Hiếu thích , kêu gọi thành lập 1 nhóm Đen Trắng , rồi xuất bản Trên 50 Dỉa . Bán sáng , trưa đã có bản Copy la liệt 7 ngàn Đường Tốn Thất Tùng – Bùi Thị Xuân . Sập tiệm giải tán Group nầy. Chủ biên , chủ xị vẫn là Hiếu còn các anh em khác đứng tên cho có vị , xôm tụ mà thôi . utbinh cũng có vài bài , Nguyên Nhã cũng vài bài trong Ánh Sáng Đẹp rồi tịt ngòi luôn , lảnh được vài trăm nhậu hết . Bây giờ DTH ra riêng lập nơi dạy và sản xuất dỉa . DTH là người đầu tiên ra 2 Dỉa Dạy thực hiện Photoshop CS 3 , Trường Giang không dám Copy bán nửa mà bán bản chánh 2 dỉa 48 ngàn . CS3 thì chưa tác giả nào xuất bản sách vì còn đang là Beta mà , chỉ có utbinh viết bài bằng Photoshop 3 đăng Forums mà thôi. Đại khá cũng không có gì mới hết.Chỉ có thay đổi chút đỉnh cho vui . Và điều thú vị nhất là quen được Cháu Jackie ĐÔ , học giỏi Anh Văn , thông minh hiểu nhiều nhờ lên mạng nước ngoài tham khảo tài liệu , có chỉ trỏ utbinh vài chiêu làm utbinh khoái như viết bài Cài Đặt PS CS3 xài tẹt ga luôn mà không cần CD Key gì ráo. Em Jackie ĐÔ nầy làm utbinh liên tưởng đến các em như Nguyên Nhã đã từng dạy utbinh học Photoshop, em Tiến Vĩnh chuyên viên về Design Đồ họa tienvinhdesign tết sửa hình Studio lượm 20 triệu ngọt sớt, em Dương Trung Hiếu . các em nầy có điểm chung là giỏi Anh Văn , chịu khó đọc , tham khảo tiếng Anh trên mạng vốn có nhiều tài liệu hay , bổ ích ,viết nghiêm chỉnh , bạn Forums trên mạng ngoại họ có tính rất tốt là động viên và giúp đở bạn khi cần hỏi thêm , họ sẵn sàng trả lời sau đó nửa tiếng , thông minh , nhớ dai và giỏi siêng . Đó là những yếu tố chánh cho bước đầu khởi nghiệp làm hành trang đầy nhóc cho cuộc sống trong tương lai chính bản thân các em nầy. ngẫm nghĩ lại , thời tuổi trẻ của utbinh sao qua mau quá , không dừng lại tạo thuận tiện cho utbinh tiếp thu chỉ , là chiến tranh gian khổ đã cướp đi hoài bảo của tuổi trẻ đầy sức sống .Nước Việt Nam có nhiều em như thế thì không thua gì xóm giềng lân cận . Vẫn còn nhiều em sáng say chiều xỉn , bỏ phí cuộc đời bên những dục vọng thấp hèn , làm con thiêu thân cho tham vọng ích kỷ cá nhân . Cấn phải biết xúc động trước cảnh khổ của tha nhân mới xuất phát được lòng từ bi và hỉ xã.

Không đụng hàng ở đây có nghĩa là không phải không giống ai mà là ít người giống mình . utbinh thích làm những gì ít ai làm giống mình . Mà phải là làm điều tốt chớ đừng làm điều xấu mà ít ai làm giống , phải không các bạn . Vì nếu làm xấu thì không đụng hàng thì có hay ho gì đâu .utbinh hút thuốc lúc 17 tuổi đến 50 thì bỏ cái rột , cũng là không đụng hàng nhiều phải không các bạn ?

1. 14 FORUMS THAM GIA :

Có lẽ có một số bạn tham gia Forums nhiều hơn utbinh , nhưng utbinh xét thấy mình post bài đa số trên những Forums nầy cũng ít ai hơn mình , chỉ mong sao giúp ích được nhiều người ham mê học hỏi tìm tỏi như utbinh , bắt gặp bạn tương lân đồng chí trên những bài học tham khảo hữu ích mà làm thú vui tiêu khiển trên mạng . Internet là 1 phát minh quan trong nhất của loài người , chính nó làm cho nhiều người trở nên giàu có nhanh như Bill gates , anh em nhà Google hay YOUTOBE chẳng hạn .Nó giúp cho nhân lọai tiến triển nhanh , đở cực nhọc . utbinh thường nói với mọi người rằng : Ai chưa đọc truyện kiếm hiệp của Kim Dung là thiệt thòi thú vui 30 % của đời người . Nay có thể nói ai chưa biết Internet thiệt thòi cũng như vậy . Cho thấy nó quan trọng đến mức độ nào .

Utbinh chỉ sợ vốn kiến thức hiểu biết ít ỏi của mình sẽ vô ích khi không để lại cho con cháu đời nầy và đời sau học hỏi . Chính vì thế mà utbinh mày mò nghiên cứu , học thầy , học bạn để viết và trình bày 1 bài sao cho nó có tính mỹ thuật , tính trung thực , tính hấp dẫn của 1 bài viết . Thật là khoan khoai biết bao khi nhìn ngắm tắc phẩm hoản hảo của mình Up lên Diễn Đàn và đón nhận được nhiều lời tán thưởng và động viên thật sự.Đó là niềm an ủi lớn lao cho utbinh sau thời gian miệt mài gỏ bài và viết lách. Mặc dù không bằng ai nhưng cũng ít ai bằng mình ! Phải không bạn ?

Trong Đạo Phật có 3 đức tính : Bố Thí Vật – Bố Thí Tài và Bố Thí Pháp . Bố thí Vật là cho hiện vật – Bố Thí Tài là cho tiền – và Bố Thí Pháp là cho lời nói chữ Viết . Bố Thí Pháp trội hơn 2 bố thí kia vì nó chỉ dành cho người có kiến thức mới làm được . utbinh nghiêng về bố thí Pháp . utbinh thường mua kinh sách tặng , thường sang dĩa giảng kinh pháp tặng . Và gởi bài viết Tin Học và đôi khi bài về Sức Khỏe , Tiêu khiển gởi cho bạn bè 5 châu cùng đọc.Trong chuyện ngụ ngôn cũng thường nhắc chuyện , bạn nên cho cần câu cho người nghèo để họ tự câu cá mà ăn , còn nếu bạn cho cá hoài thì họ sẽ không biết làm gì cả để sống . Theo utbinh thì lúc ban đầu mình nên cho cá ăn để có cái ăn mà sống rồi mới tiếp tục ngồi câu cá phải không bạn.

Những bài viết của utbinh là những cần câu giúp bạn câu được những con cá to khiến bạn reo vui thích thú . Đó là những con cá Mú Photoshop – Softwares mà utbinh thường đưa lên mạng đó.

Các Lessons của utbinh trên GOOLE : Vô google.com.vn > Gỏ : utbinh

utbinh trong google.com.vn http://www.google.com.vn/search?client=firefox-a&rls=org.mozilla%3Aen-US%3Aofficial&channel=s&hl=vi&q=utbinh&meta=&btnG=T%C3%ACm+v%E1%BB%9Bi+Google

2.ĐIẾC KHÔNG SỢ SÚNG :

Người ta thường nói điếc không sợ súng vì điếc có nghe tiếng nổ của súng bao giờ . utbinh thường ví von mình cũng giống như vậy .Không biết tin học là gì cả , chỉ học lóm qua sách vở bạn bè và vài tháng có thầy dạy . Thế mà dám viết bài búa xua dạy thiên hạ bắt chước theo mình để làm những bài Tạo Web , sửa Hình . Không nhửng thế mà còn gởi đăng báo nửa . Mà báo đăng thiệt thọ đàng hoàng đấy . Bất ngờ chưa .

Chẳng qua là utbinh học được 3 đức tính tốt của tiền nhân là : NHÂN – TRÍ - DŨNG đó các bạn ạ !

§ NHÂN là xuất phát mình có lòng thương người ( Nhất là các cô gái đẹp ) chưa hiểu nhiều bằng mình 1 vấn đề nào đó , nhất là tin học . Vậy thì mình có lòng thương người bèn viết và truyền đạt đến họ những nổ lực hết mình thể hiện trên trang giấy , bức hình minh họa cho sinh động dễ hiểu , chỉ mong sao họ chấp nhận thông điệp do bạn gởi đến.Những người nầy chưa bao giờ đối mặt , ở khắp 5 châu 4 bể , bất kể ngày đêm bất cứ đâu , họ sẽ lật ra bài viết của bạn dù giữa đêm khuya và họ thích thú nghiền ngẫm từng câu – từng bài viết của bạn . Ôi , thật tuyệt vời cho lòng nhân ái của bạn . Cách bố thí Pháp hiện tại siêu đẳng nhất nhờ tiến bộ của loài người là INTERNET đó bạn ạ !.

§ TRÍ : Bạn phải có sự hiểu biết tối thiểu để tiếp tục thu lượm các tiến bộ vượt bật của lòai người hiện tại . Kiến thức giúp bạn phân biệt cái đúng và cái Sai , giúp bạn có tính toán lựa chọn giải pháp tối ưu và giúp bạn vượt được nhiều khó khăn gian khổ . Đon giản nhất là nó giúp bạn biết họ nói dóc với bạn sau khi tự vận dụng kiến thức và suy luận lô gic. Cáng biết nhiều thì bạn càng thấy mình chưa biết gì cả so thiên hạ . Viết cẩn thận và hay nhất có lẽ là Nguyễn Việt Dũng – Nguyễn Trường Sinh . Các bạn thử tìm cácc sách của 2 tác giả nầy xem thử . Nhớ mua 474 Ngiuyễn thị Minh Khai nhà sách Quỳnh Mai bớt bạn 30 % đó.

§ DŨNG ; Cần phải có đảm lược , sức mạnh của 1 con hổ trong cơ thể dù ốm yếu nhưng không bệnh hoạn . Có cái gan của chúa tể sơn lâm và chũng cần có nhu khi nóng giận mất khôn.Dám liều mình gởi bài đăng Forums ( Còn dễ tha thứ ) và dám đăng báo cho cả Nam chí Bắcvà cả thế giới cùng xem. Thật là gan cùng mình phải không bạn . utbinh đó bạn ạ .

§ 3 đức tính tốt kia utbinh làm câu mào đầu cho bài viết : LÀM DVD – SVCD TRÌNH DIỄN ẢNH trong PROSHOW GOLD 2 gởi lần đầu tiên báo Làm Bạn Máy Vi Tính số 88 , trong lúc ngồi ở nhà chân bó bột từ háng xuống chân do băng qua đường Honda tông gãy xương đùi . Tha luôn , không bồi thường gì cả vì thấy nó nghèo quá , sợ nó đến năn nĩ hoài làm mình mệt. Thế mà đựơc đăng đấy bạn ạ . Lãnh 450 ngàn , đải nhậu hết 600 ngàn lỗ 150 ngàn. Sau đó utbinh thử dùng lại chiêu nầy và được đăng tiếp bài : Mặc Veston cho Chân Dung trong số 189 báo làm Bạn MVT . Các bạn thấy không , có đủ 3 đức tính trên thì bài bạn được đăng liền . Hì Hì !!!.

§ Bài thể hiện lòng nhân ái nhất theo utbinh là : BƠM MỰC MÁY IN PHUN HP trong số 121 Báo LBMVT . Trước đó mỗi tháng utbinh phải nhờ bơm 6 bình tốn 300 ngàn . utbinh in nhiều do viết nhiều nên tốn tiền bơm mực quá nhiều , nếu mua bình mực Origine sẽ tốn gấp 10 lần như vậy . Thấy cách họ bơm cũng dễ dàng tại sao mình không tự bơm lấy . Thế là utbinh tự tìm chỗ mua Mực về nhà bơm . Từ từ rút tỉa được kinh nghiệm và đúc kết đánh bạo viết 1 bài hướng dẫn cặn kẻ cho những ai tiếc tiền bơm mực như utbinh thì tham khảo lấy mà tự bơm . Đến nay máy HP 3535 của utbinh cũng chưa chịu hư để sắm cái mới hơn 2 năm sử dụng .Thật là quái đản là nếu bạn mua 1 máy HP mới 36 đô có cả 2 bình đen và màu + bảo hành 1 năm còn nếu tự mua 2 bình mực tốn 39 USD đó các bạn ạ ! Bài viết nầy được hoan nghênh và trả lời tới tấp các nơi email về hỏi bổ sung cách bơm mực . Quan trọng là nơi bán mực và giấy in đó các bạn ạ và con nhiều cái quan trọng kèm theo nửa . Mình biết cái nào hay thì chỉ cho bạn bè cùng bắt chước đó . Đó là lòng Nhân ái các bạn ạ !!.

3. 810 BÀI VIẾT NHIỀU NHẤT :

Forums đầu tiên mà utbinh tham gia theo giới thiệu của Nguyên Nhã là : Diễn Đàn Tin Học http://www.ddth.com/. Tính đến nay utbinh đã có :

Tham gia: 23-06-2005

Bài viết

Total Posts: 810 (1.34 posts per day)

Tìm các bài viết của utbinh

Find all threads started by utbinh

Trong 810 bài viết nầy thật sự hơn 260 bài , còn lại hơn 20 là những câu trả lời ngắn cho đọc giả khi thắc mắc , yêu cầu giải đáp . Hình như kỷ lục thật sự về các bài viết trong diễn đàn nầy ít ai qua mặt được utbinh về số lượng thì phải . utbinh mong câu trả lời của Dương Vi Khoa Sáng Lập và Anh Thích Nữ Dịu Gái Super Mod của Forums nầy trả lời .utbinh chỉ chú trọng đến số lượng mà ít chú trọng về chất lượng nên có nhiều bạn than phiền là viết dài dòng cà kê dê ngổng . Nhưng nhiều khi lối Style nầy lại làm các em mới tập tểnh vào nghề thấy thích thú vì dễ hiểu , dễ làm theo . Làm dâu thiên hạ thật cũng khó . Bỏ Công bỏ sức viết cho không , bỏ tiền mua Host gởi bài vào , thế mà đôi lúc hứng chịu những câu dém pha đá Effects ngược vào hông đau như bò thiến . Nếu không vì động cơ ban đầu là yêu mến các trẻ ít hiểu biết cần học hỏi chắc utbinh bẻ bút từ lâu rồi hoặc giận lẩy không thèm Post bài cho coi nửa.

4.POST 1 CÚ NHẤP CHUỘT HIỆN RA 500 HÌNH TỨC THỜI

Tánh utbinh thích vọc , tò mò , nghiên cứu , tìm cái mới lạ . vận dụng được sự hiểu biết ít ỏi của mình về mạng , utbinh đã test và thành công trong việc gởi lên Forums chỉ bằng 1 cú nhấp chuột liền hiện ra trên 500 tấm hình . Thật là tuyệt vời và không đụng hàng phải không các bạn . Thế là utbinh bèn viết 1 bài viết thực hiện kiểu nầy gởi lên mạng . Từ đó đến nay hơn 1 năm rổi utbinh không thấy ai làm giống như utbinh nửa , mặc dù chỉ 100 hình thôi . utbinh cũng không biết nguyên nhân tại sao không làm được theo hướng dẫn ? Hay không thích làm ? Không đủ diều kện thực hiện ? Chắc có nhiều lý do . Khám phá và luôn luôn khám phá là thú vui tiêu khiển của loàii người . Bạn còn nhớ phút giây đầu tiên khám phá người yêu đầu tiên không ? Bạn khám phá cái gì trước tiên ?

5.CHUYỂN BIẾN LỚN TRONG NĂM 2007 : Tạo Forums và tạo BLOG

Theo trào lưu của dân IT , utbinh cũng tập tành làm Forums và làm Blog . Bài viết : Tạo Blog bằng ngôn ngữ Tiếng Việt đựa vào Server freebb.com đã được Báo Làm Bạn Máy Vi Tính đăng số 173 , sau đó Server nầy bị nghẽn mạch liên tục do có quá nhiều bạn đọc áp dụng bài viết nầy tự tạo cho mình 1 Forums để lòe thiên hạ chơi.

Đến hôm nay hình như nó ngủm rồi , sống bằng cách trú chân trong nhà người ta , vui cho ở buồn đuổi đi . Forums http://156.freebb.com/utbinh/utbinh.html không còn thấy cả tuần nay rồi , không biết nó còn sống không. Cả công sức up lến trong đó mấy tháng nay bỏng ngoẻo không một lời giả từ , đau như thiến vậy.Thôi thì mình ráng tậu 1 cái HOST cho ngon lành rồi tạo 1 cái Forums mới cho hách xì xằng để lôi bàn dân thiên hạ cùng vào xem tiêu khiển học tập tán gẩu lẫn nhau .

Vấn đề thời sự nhất hiện nay là nhà nhà làm BLOG người người làm BLOG và utbinh cũng làm BLOG . BLOG của người ta là viết Nhật ký , dán bài thích thú . Còn BLOG của utbinh đa số là các bài viết đã gởi trong Forums . Quả là 1 Blog không giống ai cả và ít đụng hàng . Bảo đảm Blog nầy sẻ thọ lâu dài không như Forums FREEBB trênmờicác bạn xem sao : http://360.yahoo.com/designutbinh

6.SÂN NÀO CŨNG ĐÁ :

Jackie Đô cháu utbinh nói trong Blog của utbinh là : Chú Út sân nào cũng đá . Đúng vậy utbinh chỉ học Nguyên Nhã về Photoshop và chút ít về mạng - về Soft , sau nầy utbinh tự mua sách tự đọc trên mạng và thấy cái nào cũng hay hết nên viết nhiều thể loại của tin học . Không biết viết có ngưởi đọc hay không nhưng sau 1 thời gian Post lên Forums thì thấy con số người đọc ngày càng tăng mà ít khi đón nhận lời chê bai như lúc ban đầu . Có lẽ các bạn nể nang utbinh là người lớn tuổi mà chiu khó viết bài gởi mạng cho xem Free mà còn đưa ra nhiều cái hay cái mới cùng nhau học hỏi .

Các Công Ty , Doanh nghiệp thường đưa ra câu châm ngôn đại diện cho cơ quan mình như : Báo Làm Bạn Máy Vi Tính có câu : CÙNG NHAU CHiNH PHỤC KHÔNG GIAN ĐIỀU KHIỂN HỌC . Còn utbinh thì : SÂN NÀO CŨNG ĐÁ .

Mà cũng đá thật đó các bạn ạ , đến nay utbinh đã hoàn thành 16 tập chuyên đề năm 2006 có chiêucao là 27 cm với mọi thể loại của Tin Học.

[img]http://www.utbinh.com/JAN08/hinh/4.jpg[/img]


Bài viết nầy chỉ tốn 2 tiếng nên có nhiều lỗi chánh tả , nhiều lỗi ngây ngô . Chỉ có lượng thì nhiều chất thì ít. Các bạn lượng thứ bỏ qua . HÁT HAY KHÔNG BẰNG HAY HÁT MÀ .

utbinh giới thiệu

Blog-Forums của đặng Quốc Khánh

Bạn Đặng Quốc Khánh thân ,
Tôi là : utbinh TĂNG NHƯ BỈNH , 60 tuổi , cũng có tính đam mê tin học như em ( Có lẽ bạn nhỏ tuổi hơn tôi ) , tôi cũng tham gia nhiều Forums và cũng phổ biến Free Tin Học cho mọi người cùng tham khảo - học hỏi lẫn nhau . Muốn tìm hiểu về Tôi , em vào : google.com.vn >Nhập : utbinh > Enter . Đó là quá trình tôi viết cách nay gần 2 năm .
Tôi rất cảm phục và khuyến khích các tài năng TRẺ nhất là các Em Việt Nam hiếu học - siêng năng - Tinh thần Free vì mọi người .
Nay tôi tình cờ Search và gặp các tác phẩm của em : Viết rất nghiêm túc - rất hay nội dung và tôi thấy rất cần phổ biến cho mọi người cùng tham gia
Tôi viết thư làm quen được thêm một người bạn mới .
Rất mong nhận thư hồi âm của em .
Vài điều về tác giả
Tôi tên là Đặng Quốc Khánh, đã từng học và tốt nghiệp Khoa CNTT trường Đại Học Giao Thông Vận Tải Hà Nội.
Tôi đến với CNTT một cách khá tự nhiên, và với lòng yêu thích và say mê CNTT, tôi luôn tìm tòi những điều mới lạ, những kiến thức lý thú và bổ ích. Những năm trước đây tôi có tham gia nhiều diễn đàn tin học khác nhau và học hỏi được khá nhiều điều từ trường ĐH cũng như từ các đàn anh đi trước.
Và rồi tôi nhận thấy rằng kiến thức trên Internet thật là quá rộng lớn. Và nếu như mình không chia sẻ cho mọi người thì quả thật là rất lãng phí và đáng tiếc. Xuất phát từ ý tưởng đó tôi bắt tay vào viết báo, đầu tiên là cho 2 tờ báo EChip và LBVMVT sau đó là đến Thanh Niên Online. Cũng từ đó tôi thôi thúc mình phải làm 1 website mà ở đó mình sẽ phổ biến những kiến thức, những thứ mình lượm lặt được. Trên đất nước ta còn nhiều ...nhiều lắm những người không có điều kiện tiếp cận tới tri thức. Tri thức là sức mạnh, vậy thì tại sao ta không góp một phần nhỏ của mình vào dòng chảy thúc đẩy cho đất nước VN ta lớn mạnh.
Ý tưởng tôi là vậy, rất mong các bạn ủng hộ và đóng góp ý kiến.
Trân trọng cảm ơn.
Bạn muốn liên hệ hoặc trao đổi thông tin với tôi, xin vui lòng gửi thư vào địa chỉ Email: dangquockhanh@gmail.com. Tôi sẽ trả lời thư trong thời gian sớm nhất.
Đặng Quốc Khánh
About This Site
Địa chỉ : http://di4vn.blogspot.com/2007/07/th...wintabber.html
Vài điều về site của tôi
Hiện tại tôi có 2 weblog, một cái tại địa chỉ: http://di4vn.blogspot.com, bao gồm những bài viết của cá nhân tôi. Chúng chủ yếu được dịch từ Tiếng Anh và dựa vào kinh nghiệm cũng như kiến thức của bản thân cá nhân tôi. Weblog thứ hai là http://kienthucso.blogspot.com gồm các bài viết được lấy từ nhiều nguồn khác nhau như báo Echip, LBVMVT, TNO, XHTT, PCW... Tôi biết là việc lấy những bài viết đó là ... vi phạm luật bản quyền. Bản thân tôi cũng có viết bài đăng báo, sau khi bài được đăng trên báo, chỉ một thời gian sau, chỉ cần dùng Google tìm kiếm là có thể tìm ra hàng đống những site hoặc diễn đàn đăng lại bài viết đó. Trước tiên là tôi rất vui vì nó có ích cho mọi người. Nhưng sau là buồn là vì có nhiều người lấy bài viết mà chẳng thèm lưu ý nguồn trích dẫn. Họ mặc nhiên coi đó là của họ vậy.
Tôi coi rằng việc phổ biến thông tin tới càng nhiều người càng tốt - tức là giá trị của thông tin. Miễn sao ta tôn trọng quyền tác giả. Nếu tôi lấy từ báo nào tôi sẽ ghi nguồn từ báo đó.
Vì vậy trong bối cảnh hiện nay ta tạm chấp nhận rằng weblog http://kienthucso.blogspot.com của tôi đưa kiến thức CNTT tới phục vụ đông đảo mọi người với mục đích không vụ lợi nên việc bản quyền có thể chấp nhận được. Mong rằng các tác giả bài viết đó cũng đồng tính với ý kiến của tôi.
Khi nào có đủ điều kiện và cảm thấy thích hợp tôi sẽ mua một host và tên miền riêng dành cho các weblog này.
Chúc bạn tìm được những thông tin bổ ích. Tôi cũng rất mong các bạn đóng góp ý kiến và ủng hộ tôi để chất lượng website được nâng cao hơn.
Đặng Quốc Khánh

Jackie Nguyễn Văn Đô

[img]http://www.utbinh.com/JAN08/hinh/2.jpg[/img]

Jackie Nguyễn Văn Đô là 1 Sinh Viên Giỏi Năm thứ 4 Đại Học Khoa Môi Trường .

Quê hương gốc Bình Định , cha mẹ không khá giả cũng ráng đầu tư cho con ăn học sau khi đậu vào Đại Học Nông Lâm Thủ Đức Khoa Môi Trường . Việc đóng học phí , nhà trọ và sinh nhai đều dựa vào nguồn cung cấp từ quê nghèo . Tự bản thân của Em Đô đã cố gắng phấn đấu trong học tập vì biết rằng chỉ có học vấn cao mới thoát được cảnh nghèo mà thôi . Ngoài giờ đi học em đã làm thêm các việc khác để kiếm tiền như : Trông nôm quản lý cửa hàng Dịch Vụ Internet . Lợi dụng thời gian nầy em đã tự mày mò tìm hiểu rộng và sâu vào Mạng . Học lóm và nhận đi sửa chửa lưu động và sửa chửa máy vi tính tại Cửa hàng . Việc làm nầy do utbinh giới thiệu với mức lương bán thời gian là 8 giờ trong 4 ngày 1 tuần được 800 ngàn đồng . Em còn học thêm tại các Trung Tâm Ngoại Ngữ Anh Văn do đó em đã tự lên mạng để tìm hiểu , nghiên cứu rộng và sâu các Chương Trình , nhất là sở thích về Softweres . Em thường xuyên đam mê lao vào sưu tầm các Soft mới nhât , thích thú khi tìm được Crack ( Đôi khi phải nhờ Forum ngoại quốc hổ trợ , nhất là bên Nga ) và cài đặt , sử dụng thành thạo Sofwares . Ngay cả việc thiết kế các Web bằng các ngôn ngữ lập trình Web , em đều thành thạo . Quả thật khó tin đối với 1 người chưa từng bước chân đến lớp học vi tính nào . Ngay cả utbinh cũng chưa tin được sự kiện đã xảy ra nầy. Lúc trước utbinh học tin học với Nguyên Nhã liên tục 6 tháng , utbinh thấy Nguyên Nhã rất giỏi về tin học khi hỏi gì trả lời nấy liền mà không khất hẹn bửa sau để nghiên cứu lại trả lời sau . Bây giờ em Jackie Đô nầy còn có nhớ giai nhiều điều và cũng trả lời nhanh tức thời các câu hỏi gút mắc của utbinh ( cũng là dịp utbinh so sánh với tuổi già utbinh học trước quên sau ) .

Theo utbinh đánh giá : Jackie Đô giỏi về tin học như vậy vì nhờ học đâu nhớ đấy

( Nhưng với Photoshop thì không rành lắm trong lúc Nguyên Nhã thì lại giỏi về Photoshop vì đã học ở Ngọc Tiên ) - Có năng khiếu về Tin Học nhất là Mạng và Softwere ( Nguyên Nhã lúc đang học cũng mang tiếng là King của Softwere ) và có sự đam mê trong lãnh vực nấy – Giỏi Anh Văn – Quá trình kinh nghiệm trong các thử nghiệm các đề tài tin học . Tất cả sở trường trên của Jackie Đô giúp em càng ngày càng có tên thương hiệu trên các báo Tin Học gần đây sau khi có một loạt bài đăng liên tiếp trến các số báo tháng 10 và 11 năm 2007. Lảnh được mỗi tháng gần 2 Triệu đồng . Mỗi bài viết mất khoảng 15 đến 20 phút . Nếu so với lảnh 800 ngàn đi sửa máy lúc trước thì giờ khỏe hơn nhiều và làm đúng sở thích và sở trường của Jackie Đô nửa .

Thời gian gần đây các bài viết của Jackie Đô gởi các báo Tin Học đều được đăng đều đặn trên các số báo Tin Học hàng tuần . Jackie Đô đã chiếm kỷ lục các bài đăng trên báo là 6 bài trong 1 số báo . Chính vì vậy để tránh chuyên dị nghị , có Chủ nhiệm bộ môn của Báo yêu cầu Jackie Đô phải lấy thêm Nick Name khác . Việc thu nhập từ các bài báo được đăng đã giúp Jackie Đô phấn khởi để trả nợ thanh toán Tiền ăn – Tiền học phí – Tiền nhà trọ - tiền đóng đở đầu lập Luận án ra trường – Nợ mua Lap Top để vô mạng lấy tài liệu viết bài .

Utbinh ví Jackie Đô như là xe Lexus nhưng chưa được đổ xăng để khởi hành . Nay xe nầy đã được utbinh đổ xăng bằng cách tạo điều kiện mua Lap Top – Hướng dẫn nơi lấy tài liệu Hot Tin Học để viết – vận động khuyến khích viết bài đăng báo – vượt qua tính rụt rè , nhút nhát cố hữu lúc ban đầu , đã bắt đầu lăn bánh và đang chạy với tốc độ từ từ nhanh . Nhưng ở Việt Nam nầy vẫn không thể nào chạy nhanh trên 100 Km / Giờ được . Chỉ sang Mỹ mới có thể ra HighWay để tống lút ga như Bill Gates vậy . Nếu Bill Gates sinh ra ở Việt Nam thì có lẽ giàu có nhờ Tin Học chỉ bằng 1 phần Tỉ vốn hiện tại của Ông ta mà thôi . Hy vọng các Công Ty săn đầu người trả huê hồng cho utbinh khi đọc bài viết nầy .

Lưu Nhật Nam

Giống như em Jackie Đô và Nguyên Nhã , utbinh cũng tìm hiểu và biết em Lưu Nhật Nam mỗi tuần đều có bài đăng trên báo Tin Học , có khi 2 bài cùng 1 số là chuyện thường xuyên . Năm rồi em nầy Học lớp 11 tại 1 trường ở Bình Dương , có lẻ năm nay đang học lớp 12 . Em Đặng Quốc Khánh Kỹ Sư Tin Học ở Hà Nội có nhiều bài đăng và viết trên mạng . Cùng với tấm lòng Free vị tha vì mọi em trẻ Việt Nam mà phổ biến vốn kiến thức Tin Học của mình giúp cho các em nhỏ có cơ hội học tập nhiều về Tin Học .

Trần Kuang Thiện:

TÁC GIẢ 6 BÀI THIẾT KẾ BLOG trên Vietnamnet http://vietnamnet.vn/blogviet/2007/02/662837/

Lời kết của tác giả Trần Kuang Thiện:



Toàn bộ những lời trong 6 bài giới thiệu cùng bạn tạo blog vừa qua đều được viết bằng ngôn ngữ ...blog, hơn nữa tôi lại là một học sinh khối 12 năm nay thi cuối cấp nên không thể tránh khỏi sai sót, vì vậy mong các bạn bỏ qua. Kinh nghiệm mà tôi muốn chia sẻ với các bạn là đừng ngại hỏi những blogger đi trước hay đọc các hướng dẫn. Bạn nên tìm một nickname của một blogger nào đó để hỏi thêm kinh nghiệm khi sử dụng blog Y!360. Chúc các bạn vui vẻ, kết nối thêm bạn bè, mọi ưu phiền qua blog sẽ được chia sẻ và biến mất. Hãy dùng blog để phục vụ công việc và cuộc sống. Lời cuối cùng tôi muốn nói là cảm ơn các bạn đã đọc bài viết của tôi. Mọi liên hệ vui lòng gửi qua email : kuangthien@gmail.com.

Tôi xin tự giới thiệu : utbinh , utbinhdesign@gmail.com đến 27.9.2007 tôi vừa tròn 60 tuổi . Tôi có Forums là : http://156.freebb.com/utbinh/utbinh.html

Blog là :http://360.yahoo.com/designutbinh

Trong Diễn Đàn Tin Học , tôi có viết một số bài trong Mục Photoshop ký tên utbinh và trên một số Forums khác : http://www.ddth.com/

Tôi thích Tin Học và là thú vui giải trí của tuổi già , không đến trường lớp , chủ yếu tự học hỏi , nghiên cứu là chính và có tính Free : cung ứng miễn phí kiến thức thu lượm được cho mọi người để cùng nhau học hỏi và giúp đở lẫn nhau , vì tương lai của nước Việt Nam thân yêu của chúng mình.

Tôi có đọc 1 loạt bài hướng dẫn của em về Thiết lập Blog , tôi thật sự khâm phục em còn nhỏ tuổi mà kiến thức rộng , có tinh thần vị tha vì mọi người khi phổ biến FREE lên Báo Việt nam Net . Bài viết rất hay , rõ ràng , đầy đủ , dễ hiểu .Tôi thật sự "SỐC " không ngờ Nước Việt Nam của mình có những nhân tài , làm việc trao chuốt kỹ lưỡng như vậy . Tôi tin chắc chắn sau nầy em sẽ có tương lai tốt đẹp , nếu còn giữ mãi tính vì cộng đồng này, kiên trì học tập , vượt mọi khó khăn , tôi tin em sẽ thành công sau nầy.

Tôi viết những lời an ủi - động viên đến em mong sao đó là động lực để em thấy rằng em không có lẻ loi trong cuộc sống mà vẫn có nhiều người quan tâm đến tài năng trẻ , nhân tốt nguyên khí của VN . Tôi cũng từng phát hiện nhiều em có hiểu biết sâu rộng tốt như em do tự nghiên cứu trong lãnh vực Tin Học . Tôi thật sự thú vị và khâm phục những em nầy.

Tôi sẵn sàng giúp đở em nếu có thể được trong khả năng của tôi . Mong nhận được thư hồi âm hay diện thoại của em .

Trả lời ngay 10.2.2007

Cháu chào bác.
Trước khi soạn giáo trình đó cháu cũng đã qua tham khảo giáo trình của bác trên DDTH từ lâu rồi, cũng như các tut trên mạng. Thực sự cháu chỉ là người hệ thống lại và tăng thêm tính sư phạm cho nó mà thôi chứ kiến thức thì cũng 0 có gì mới. Hiện cháu đnag hoàn thành nốt phần nâng cao là chèn media vào blog+ các thủ thuật trang trí+ thông tin thời sự. Chắc chắn 1 quyển ebook sẽ ra đời free. Tham vọng lớn nhất của cháu là được in ra sách (đang nhắm tới tin học cho mọi người của DVpub) để chia sẻ cho cả những ai 0 lên đc Net ( đồng thời trang trải chi phí nữa :Bác thực ra cũng biết cháu .Cháu là U.F.O trên ddth.com đây.Cảm ơn bác đã động viên.

Và có giới thiệu nhiều em nửa nhưng do chưa tìm được trong ổ lưu nên để kịp Post bài trong ngày đầu năm 1.1.2008 nên utbinh tạm thời dừng bút nơi đây.

NHÂN DỊP ĐẦU NĂM 2008 UTBINH KÍNH CHÚC GIA QUYẾN CÁC BẠN NHIỀU HẠNH PHÚC – NHIỀU MAY MẮN – ƯỚC GÌ CÁC ĐỀU TỐT ĐỀU ĐƯỢC .

ĐÃ BIẾT LÀ VÔ THƯỜNG , TẠI SAO CÒN PHIỀN NÃO ??????

[img]http://www.utbinh.com/JAN08/hinh/3.jpg[/img]






0 nhận xét: